hệ thống rạp hát tại nhà Sony

Hệ thống rạp hát tại nhà Sony và Soundbar mới

Hệ thống rạp hát tại nhà Sony và Soundbar mới

Sony đang chuẩn bị giới thiệu một mẫu loa thanh soundbar flagship có hỗ trợ Dolby Atmos và một hệ thống rạp hát tại nhà tạo ra trường âm thanh sống động từ 4 loa nhỏ gọn. Cả hai sản phẩm đều ra mắt vào đầu mùa thu năm nay.

hệ thống rạp hát tại nhà Sony

Hệ thống rạp hát tại nhà Sony HT-A9 bao gồm một thiết bị trung tâm không dây nhỏ kết nối với TV qua cáp HDMI và sử dụng công nghệ ánh xạ âm thanh độc quyền, micro kép được tích hợp trong mỗi loa để mang đến trải nghiệm mà Sony gọi là “âm thanh không gian 360” đắm chìm với tối đa 12 “phantom” diễn giả. Hệ thống hoạt động với hệ thống âm thanh Dolby Atmos và DTS: X và cũng có thể tổng hợp trải nghiệm “toàn diện” với âm thanh từ phía trên và từ hai bên từ tài liệu chương trình âm thanh nổi và âm thanh vòm thông thường mà không cần đặt loa chính xác, theo Sony.

Khi hệ thống được kết nối với một số kiểu TV Sony Bravia nhất định, điều khiển hệ thống và cài đặt âm thanh sẽ được tích hợp với TV, đồng thời đóng vai trò là loa kênh trung tâm của hệ thống.

Mỗi loa đều có bộ khuếch đại ba kênh tích hợp và kết hợp một loa tweeter mái vòm mềm với một loa trầm “định hướng rộng” hình chữ nhật và trình điều khiển kích hoạt để tạo ra âm thanh đa hướng từ một thùng loa hình bán trụ nhỏ gọn với mặt sau phẳng để đặt trên hoặc dựa vào tường. Tổng công suất hệ thống được đánh giá chỉ hơn 500 watt. Sony cho biết không cần phải sắp xếp lại đồ đạc hoặc tuân theo vị trí loa chính xác nhờ vào “tối ưu hóa trường âm thanh” bù cho các chiều cao và khoảng cách loa khác nhau.

 

A9 hỗ trợ dải động cao Dolby Vision (HDR) cùng với 8K và 4K / 120, điều khiển bằng giọng nói thông qua Trợ lý Google và Amazon Alexa, đồng thời truyền phát âm thanh qua Bluetooth, Wi-Fi, Chromecast tích hợp, Spotify Connect và Apple AirPlay 2. Trong nỗ lực làm cho âm thanh nhạc nén tự nhiên hơn, hệ thống sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) của Sony để “khôi phục âm thanh dải cao trong thời gian thực”.

Đối với những người muốn trải nghiệm nghe nhạc mạnh mẽ hơn, A9 hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao lên đến 24 bit / 96 kHz và tương thích với định dạng Âm thanh thực tế 360 mà Sony đã giới thiệu cách đây vài năm.

HT-A9 sẽ được bán với giá 1.800 đô la khi nó có sẵn trong khung thời gian tháng 9 / tháng 10.

Một chiếc loa thanh soundbar Flagship mới

Dự kiến ​​sẽ xuất xưởng cùng thời điểm, soundbar hàng đầu mới của Sony HT-A7000 (1.300 USD) là thiết kế kênh 7.1.2 với trình điều khiển tăng chiều cao và “loa tweeter chùm” ở hai đầu của một tủ có cấu hình thấp rộng 51 inch và cao chỉ hơn 3 inch cũng chứa bảy trình điều khiển hướng ra phía trước, bao gồm hai loa trầm hình chữ nhật. Mặc dù hệ thống hỗ trợ Dolby Atmos và DTS: X, nó cũng có thể tạo ra âm thanh vòm ảo sống động từ các định dạng khác, theo Sony và sử dụng tính năng tối ưu hóa trường âm thanh của công ty để hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường.

loa thanh sony HT-A7000

Giống như HT-A9, soundbar được tối ưu hóa để sử dụng với TV Bravia – cài đặt soundbar tự động xuất hiện trong menu Cài đặt nhanh trên màn hình của TV – và, ngoại trừ ánh xạ âm thanh, được trang bị tất cả các tính năng âm thanh và video đã nêu trước đó cho HT-A9. Các kết nối bao gồm hai cổng HDMI hỗ trợ eARC, một đầu vào âm thanh quang học, một đầu vào tương tự minijack và một cổng USB.

Đối với những người khao khát âm trầm sâu hơn và trải nghiệm âm thanh vòm đắm chìm hơn, Sony cũng công bố hai tùy chọn loa siêu trầm không dây và một bộ loa vòm không dây được thiết kế để ghép nối tự động với soundbar HT-A7000. Dự kiến ​​giao hàng vào tháng 9 / tháng 10 trùng với sự xuất hiện của hệ thống âm thanh HT-A9 và soundbar HT-A7000.

Loa siêu trầm SA-SW5 (700 đô la) kết hợp trình điều khiển 7 inch và bộ tản nhiệt thụ động bắn xuống với bộ khuếch đại 300 watt trong tủ định hướng theo chiều dọc cao 16 inch, trong khi SA-SW3 (400 đô la) kết hợp một loa trầm 6,3 inch duy nhất với bộ khuếch đại 200 watt trong một thùng loa có cổng lớn hơn một chút, cao 18,6 inch. Loa vòm SA-RS3S ($ 350 / cặp) là thiết kế hai chiều với công suất tích hợp 2 x 50 watt có thể được gắn trên tường hoặc sử dụng đặt trên giá đỡ hoặc giá đỡ.

Để biết thêm thông tin về HT-A9, hãy truy cập sony.com.

Author: admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *