Tư vấn lắp đặt âm thanh phòng Gym – Phòng YOGA hiện đại, đạt chuẩn nhất

Nhu cầu lắp đặt các hệ thống âm thanh phòng gym, yoga càng được ưa chuộng và dùng ở hầu hết các phòng tập. Ở bài viết này, AHK Audio tư vấn lắp đặt âm thanh phòng gym, phòng yoga hiện đại, đạt chuẩn nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

Việc tập luyện thể dục thể thao, cải thiện vóc dáng ngày càng được nhiều người quan tâm. Xu hướng tập gym ngày càng trở nên phổ biến hơn. Do đó, các phòng tập gym ngày càng mọc lên ngày càng nhiều. Việc tập thể dục như vậy cũng không tránh được những phút giây mệt mỏi, căng thẳng, vì thế âm nhạc là một yếu tố quan trọng không chỉ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trong lúc tập, mà còn thu hút một lượng lớn khách biết đến phòng tập của bạn, điều đó sẽ mang lại những lợi ích đáng kể.

>> Xem Thêm:

Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng gym có những lợi ích gì?

Một hệ thống âm thanh phòng gym tuyệt vời có thể giúp phòng tập thể dục của bạn trở nên vui vẻ và tràn đầy năng lượng, giúp cải thiện bầu không khí tập luyện, đồng thời nâng cao tinh thần và năng suất của mọi người. Đối với các môn có huấn luyện viên chung cho cả phòng như phòng tập yoga, fitness, aerobic… thì còn trợ giúp các huấn luyện viên trong quá trình hướng dẫn cho toàn bộ khách hàng. Khi lắp đặt hệ thống âm thanh này, một số môn như dancing, aerobic… sẽ nhảy, luyện tập trên nền nhạc,vì thế âm nhạc là một yếu tố quan trọng trong buổi tập.

Ngoài những lợi ích mà hệ thống âm thanh phòng gym mang lại như trên thì hệ thống âm thanh đóng vai trò rất quan trọng để phòng tập thu hút khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ đăng ký tập luyện, với việc được thư giãn, giải trí với âm nhạc sau mỗi bài tập.

Nên sử dụng loa nào cho hệ thống âm thanh phòng gym, yoga của bạn?

Phòng gym có diện tích khác nhau. Vì vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn loa cho phòng gym. Với mục đích là tạo được không gian thoải mái nhất cho khách hàng luyện tập, bạn nên sử dụng các dòng loa có kích thước nhỏ gọn, có thể treo lên tường, lên trần nhà vừa đảm bảo chất lượng âm thanh vừa tiết kiệm diện tích.

Đối với phòng tập Gym, sự lựa chọn hàng đầu cho bộ âm thanh phòng Gym vẫn là những dòng loa có công suất mạnh mẽ, âm thanh chân thực và hạn chế bị nhiễu. Đặc biệt, nên dùng những dòng loa âm trần, thiết kế sang trọng dễ lắp đặt.

Môt số phòng gym có không gian rộng lớn hơn, thì bạn có thể cân nhắc tới loa hộp ( gợi ý: Loa hộp OBT 583, Loa hộp OBT-9806 hoặc loa hội trường, điều này sẽ khiến âm thanh được lan rộng khắp phòng tập, bởi những dòng loa này rất dễ vận hành và tạo ra âm thanh cao cấp, có tính năng bảo vệ quá tải trên bo mạch để đảm bảo độ tin cậy, tuổi thọ kéo dài và hiệu suất chất lượng liên tục.

Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý cho bạn loa Sub ( gợi ý: Loa Sub OBT-418 ) dòng loa rất phù hợp cho các câu lạc bộ và phòng tập thể dục, Các giá đỡ mất vài phút để lắp ráp và kích thước của chúng không quá lớn, giúp bạn dễ dàng di chuyển chúng xung quanh phòng thu, loa sub còn tạo độ chân thực hơn trong âm thanh, bass chắc và sâu. Giúp dải tần số âm trầm được tái tạo nhanh chóng và có kiểm soát. Âm thanh cũng từ đó mà sống động và màu sắc hơn rất nhiều.

Các Giải Pháp Âm Thanh Phòng Gym – YOGA

Hệ Thống Âm Thanh Phòng Gym Với Loa JBL

+ Loa JBL KI 510

+ Main Công Suất OBT-2800

+ Vang Số OBT-1000

Cấu hình âm thanh phòng GYM 150m2 – hơn 200m2

+ Loa OBT COX 10 : 6 Cái

Cục đẩy OBT – 2800 : 1 Cái

Vang Số X6 : 1 Cái

+ Sub điện liền công suất JBL Bass 40 : 1 Cái

Hệ thống âm thanh phòng Gym với loa treo tường

+ Loa OBT-583 : 6 Cái

+ Amply liền mixer OBT-6250: 1 Cái

+ Sub điện Bose 1200: 1 Cái

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH PHÒNG GYM – PHÒNG YOGA

✅ Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 290 đường Bưởi, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • HCM: Số 602/41 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố HCM

hoặc liên hệ với chúng tôi qua số ☎ Hotline 0888276488 để được tư vấn miễn phí và có được các giải pháp tối ưu nhất.

Author: Nguyễn Khoáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *